10 đội bóng tham dự Giải bóng đá Học viện An ninh Nhân dân mở rộng lần thứ 4

19/09/2018 10:12

Chiều 17/9, tại Sân vận động C500, Học viện An ninh Nhân dân đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá Học viện An ninh Nhân dân mở rộng lần thứ 4, năm học 2018 - 2019 với sự tham dự của 10 đội bóng, gồm các Khoa trong trường và khách mời.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Khoa Công nghệ và An ninh thông tin (CN và ANTT), tiền thân là Khoa Văn hóa, Ngoại ngữ (15/10/1968 - 15/10/2018), đồng thời là hoạt động thể thao thường niên của Học viện An ninh Nhân dân với mục đích tăng cường, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, học viên, góp phần giáo dục toàn diện nếp sống kỷ cương, lành mạnh trong nhà trường.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự Giải đấu. 

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Hồng Hải, Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương tinh thần đoàn kết của các vận động viên, chúc mừng thầy và trò Khoa CN và ANTT với những thành tích đã đạt được trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống của Khoa; đồng thời mong muốn các vận động viên thi đấu nỗ lực, hết mình, trong sáng và giữ gìn, nâng cao được sức khỏe nhằm phục vụ tốt hơn cho quá trình học tập, rèn luyện.

Theo thể lệ giải đấu, các đội tham dự được chia thành 03 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, 02 đội Nhất, Nhì của mỗi bảng và 2 đội xếp thứ Ba có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng tứ kết. Từ vòng Tứ kết, các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, lựa chọn ra 2 đội mạnh nhất sẽ vào tranh tài trong trận chung kết để tìm ra đội vô địch.

Sau lễ khai mạc là trận thi đấu giữa đội giáo viên Khoa CN và ANTT gặp đội giáo viên Khoa Tham mưu chỉ huy, kết quả chung cuộc Đội Khoa Tham mưu chỉ huy đã chiến thắng với tỷ số 1-0. Giải đấu sẽ tiếp tục cho tới ngày 30/9./.

Nguồn dangcongsan.vn

 
Viết bình luận mới