Tăng cường xây dựng văn hóa doanh nghiệp để gắn kết người lao động

14/02/2019 09:05

Đó là đề nghị của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải khi đến thăm, động viên tinh thần và không khí lao động, sản xuất của doanh nghiệp, người lao động Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu, tại Cụm công nghiệp Quất Động 2, huyện Thường Tín diễn ra sáng 13/02.


Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải thăm dây truyền sản xuất Công ty Cổ phần
Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu. (Ảnh:TA)

Chủ tịch Hội đồng kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu Phạm Đình Thắng cho biết, Công ty được thành lập ngày 21/11/2006 với thương hiệu ACIT. Trải qua hơn 13 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất tủ điện, trạm điện và cung cấp giải pháp thiết bị trọn bộ cho các trạm biến áp truyền tải, phân phối điện cũng như các hệ thống điện cho khu công nghiệp, tòa nhà cao tầng và các công trình trọng điểm của đất nước.

Giai đoạn 2016-2018, doanh thu bình quân của Công ty đạt trên 2.000 tỷ đồng, tạo việc làm thường xuyên cho trên 400 lao động. Hiện nay, Công ty được chọn là đại lý phân phối sản phẩm và chuyển giao công nghệ sản xuất của 3 thương hiệu hàng đầu thế giới như Schneider Electric, Siemens, ABB. Các dự án tiêu biểu mà Công ty đang cung cấp, thi công hệ thống điện như Nhà máy ô tô Vinfast, Nhà máy Samsung Bắc Ninh, các trạm biến áp 110 kV trên các tỉnh, thành phố... góp phần nâng cao tỷ lệ nội địa hóa, thay thế nhập khẩu và hướng tới xuất khẩu.

Đánh giá cao những kết quả mà Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu đã đạt được trong những năm qua, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho rằng, Công ty đã khẳng định vị trí trên thị trường, được các thương hiệu lớn trên thế giới công nhận và chuyển giao công nghệ, từ chỗ gia công cơ khí, tủ bảng điện đến tự động hóa từng phần và toàn phần... Đây là hướng đi rất đúng và cần phát huy hơn nữa trong thời gian tới.

Nhấn mạnh yêu cầu cần tiếp tục quan tâm đến đời sống người lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp để tăng cường gắn kết giữa người lao động đối với Công ty, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng đề nghị Công ty tích cực tham gia các hoạt động do Liên đoàn Lao động các cấp và địa phương phát động.

Tiếp đó, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đi thăm, động viên công nhân lao động tại các dây chuyền sản xuất, lắp ráp của Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu./.

Nguồn dangcongsan.vn

 
Viết bình luận mới