Người dân đổ vào siêu thị sắm Tết

20/01/2020 15:31

Tranh thủ 2 ngày cuối tuần, người dân chen chân tại siêu thị để mua sắm những gì cần thiết chuẩn bị cho ngày tết cổ truyền. Số người và lượng hàng hóa quá nhiều khiến nhiều siêu thị quá tải.

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến rất gần, không khí năm mới cùng với sự tất bật trong những siêu thị ở Hà Nội khác hẳn với tiết trời rét đậm bên ngoài.
Nhu cầu tiêu dùng của người dân những ngày giáp Tết tiếp tục tăng cao.
Các mặt hàng thực phẩm khô, đồ nguội giúp nhiều người tiêu dùng vừa giảm thời gian chuẩn bị nhưng vẫn bảo đảm đủ hương vị Tết.
Các loại bánh, kẹo là mặt hàng luôn được khách hàng ở mọi lứa tuổi quan tâm.
Chị Linh Thuỳ (Khương Trung, Thanh Xuân) cho biết hôm nay chọn lựa thứ gì cũng cảm thấy hối hả. Vì hết ngày 28 Tết chị mới được nghỉ nên phải tranh thủ đi mua sắm đồ dùng.
Lượng khách hàng mua sắm trong 2 ngày cuối tuần giáp Tết tại nhiều siêu thị gấp 2-3 lần so với dịp cuối tuần bình thường.
Giá các loại thực phẩm trong siêu thị nhìn chung vẫn ổn định, thậm chí có mặt hàng giảm giá bán so với ngày thường dù sức mua tăng nhanh.
Ngoài thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống thì những vật không thể thiếu trong ngày Tết như đồ trang trí cành đào, cây quất hay bao lì xì cũng luôn tấp nập người mua.
Hối hả mua sắm sau đó người tiêu dùng tiếp tục chờ đợi tại các quầy thu ngân luôn trong tình trạng quá tải.
Dòng người nhích từng bước xếp hàng chờ đợi tới lượt thanh toán.
Nhiều người thở phào nhẹ nhõm sau khi cơ bản sắm đầy đủ cho dịp Tết này.
Viết bình luận mới