Khai mạc triển lãm thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam 2018

22/03/2018 10:00

Ngày 21/3, lễ khai mạc triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội).

Một gian trưng bày tại triển lãm (Ảnh: K.D)

Đây là sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc Tiến thương mại Đông Nam (Dongnam Promotion) khởi xướng và tổ chức thực hiện từ năm 2010.

Qua chín lần tổ chức thành công tại TP. Hồ Chí Minh và ba lần tổ chức thành công tại Hà Nội, triển lãm đã khẳng định vị thế của mình trong khu vực và quốc tế. Triển lãm VietAd đã trở thành sự kiện giao thương thiết thực, chất lượng và uy tín cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu thông tin về thiết bị và công nghệ quảng cáo, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo nói riêng và nên kinh tế Việt Nam nói chung.

Triển lãm VietAd đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều triển lãm quảng cáo lớn ở Châu Á và một số quốc gia trên thế giới như: Sign Asia Expo - Bangkok Led & Digital Sign (Thái Lan); SGI (Dubai); Sign China, Shanghai APPPEXPO (Trung Quốc), DPES Sign & LED Expo (Trung Quốc); International Signs & Led Exhibition - ISLE (Trung Quốc); Print Pack + Sign (Singapore); KOSIGN (Hàn Quốc); IPMEX (Malaysia); DPS World (Pakistan); Print Tech (Bangladesh); CITPE (Hongkong); TISL Expo (Đài Loan); Remadays Warsaw (Ba Lan)…

Bên cạnh triển lãm VietAd, Công ty Đông Nam còn tổ chức Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành in ấn bao bì, in nhãn mác Việt Nam (VPSE). Triển lãm VPSE cũng là kênh giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp cung cấp máy móc, vật tư, thiết bị và dịch vụ trong ngành in ấn bao bì, nhãn mác. Việc đầu tư vào in ấn, đóng gói bao bì, nhãn mác đã trở nên vô cùng cần thiết đói với các doanh nghiệp nhằm thu hút người tiêu dùng, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Triển lãm VietAd và VPSE năm nay quy tụ gần 100 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, với gần 300 gian hàng trưng bày về các lĩnh vực chuyên ngành:

Nguồn dangcongsan.vn

 
Viết bình luận mới