Hàng điện máy, điện lạnh đa dạng ưu đãi cho mùa hè

13/04/2021 16:12

Mặc dù mùa mưa tại Tp Hồ Chí Minh có tín hiệu đến sớm hơn những năm trước, nhưng thời tiết vẫn duy trì ở mức nhiệt độ cao và nóng. Nhiều nhà bán lẻ, đơn vị kinh doanh liên tục chạy chương trình khuyến mãi, giảm giá để tăng doanh thu ngành hàng điện máy, điện lạnh; nhất là kênh thương mại điện tử cũng được thúc đẩy mạnh với nhiều dịch vụ tiện ích.

 

Thương hiệu bán lẻ điện tử tiêu dùng và trung tâm thương mại Nguyễn Kim thực hiện chương trình "Ngày hội điện lạnh - giảm giá mạnh đến 49%", áp dụng cho hầu hết sản phẩm đến hết ngày 30/4/2021; trong đó, có thể kể đến mặt hàng máy lạnh, tủ lạnh, máy lọc không khí, máy sấy, tủ đông - tủ mát, máy nước nóng - lạnh... Đặc biệt, có những chủng loại máy lạnh chỉ có giá chỉ 4.990.000 đồng/sản phẩm.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi, giảm giá, Nguyễn Kim còn thực hiện đa dạng chính sách ưu đãi cho cả khách hàng mua sắm offline và online như tặng phiếu mua hàng, quà hay giảm giá thêm đối với một số sản phẩm điện máy, điện lạnh. Khách hàng mua sắm tại Nguyễn Kim cũng có thể áp dụng chương trình khuyến mại, giảm giá với chính sách mua hàng trả góp 0%.

Trong khi đó, từ nay đến hết ngày 30/4/2021, chuỗi cửa hàng Điện máy Xanh triển khai chương trình "Xả hàng giá sốc" dành cho tất cả khách hàng đặt mua tại website Điện máy Xanh hoặc qua tổng đài bán hàng 1800.1061 với mức giảm lên đến 38%. Đây là dịp để người tiêu dùng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh có cơ hội sở hữu những sản phẩm như quạt điều hòa, quạt điện, máy xay sinh tố...

Đại diện chuỗi cửa hàng Điện máy Xanh cho biết, kèm theo chương trình khuyến mãi, giảm giá là phong phú dịch vụ ưu đãi cho khách hàng trong mùa hè năm nay như áp dụng trả góp lãi suất 0% (tùy sản phẩm); đồng thời kèm quà tặng khác... Để tham gia chương trình, khách hàng có thể tìm sản phẩm phù hợp nhu cầu, đặt lệnh mua và nhập thông tin xác nhận... 

Tham gia vào thị trường khuyến mãi, giảm giá hàng điện máy giải nhiệt mùa hè năm nay, các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, nhãn hàng... cũng đồng loạt tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng. Tuy không thể cạnh tranh bằng những dịch vụ tiện ích vượt trội như lắp ráp miễn phí, bảo hành trực tiếp tại nhà... nhưng các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, nhãn hàng có lợi thế về sự phong phú chủng loại sản phẩm. 

Khi khách hàng đến với Co.opXtra, Co.opmart, Lotte Mart, Big C, Aeon Mall... trên địa bàn TP Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội mua sắm không chỉ hàng điện máy giải nhiệt mùa hè, mà còn được tạo điều kiện tiếp cận hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi, giảm giá khác. Hơn thế nữa, tại đây có nhiều nhãn hàng đặt quầy hàng kinh doanh trực tiếp nên người dân được giới thiệu thông tin và tư vấn sản phẩm một cách đầy đủ, cũng như giải đáp mọi thắc mắc về quá trình sử dụng. 

Ở góc độ người tiêu dùng, anh Quang Thắng, cư ngụ tại quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho rằng, hàng điện máy có thể sử dụng nhiều năm, nhưng trong bối cảnh dịch bệnh và kinh tế khó khăn, người dân vẫn có nhu cầu mua sắm, sử dụng sản phẩm tiết kiệm năng lượng, công nghệ mới... Điển hình, từ khi thay dần thiết bị như tủ lạnh, máy lạnh... sang dòng sản phẩm inverter thì gia đình đã tiết kiệm được từ 50.000 - 100.000 đồng tiền điện mỗi tháng.

Tương tự, chị Hồng Liên, cư ngụ tại quận 2, TP Hồ Chí Minh cho biết, đối với đồ dùng nhà bếp như máy xay sinh tố, máy làm sữa chua, máy ép... là những sản phẩm rất cần thiết trong gia đình vào mùa nóng. Tuy nhiên, vì là đồ dùng chế biến thực phẩm dùng trực tiếp, nên những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới, đảm bảo an toàn sử dụng và an toàn vệ sinh luôn có sức hút đối với người tiêu dùng, nhất là khu vực thành thị vẫn còn tiềm năng thị trường.

Theo dự báo thời tiết, đối với miền Nam, năm nay nắng nóng sẽ diễn ra sớm hơn từ các tháng đầu năm, với cao điểm có thể rơi vào tháng 3, 4 và 5. Do đó, ngay sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tất cả nhà bán lẻ chuyên kinh doanh ngành hàng điện máy đã triển khai kế hoạch chuẩn bị nguồn cung hàng hóa và giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới.

Một số nhà bán lẻ cho biết, hiện nay sức mua trên thị trường yếu, nên mặt bằng giá chung của hàng điện máy giải nhiệt mùa hè năm nay dao động giá trong biên động bình thường. Mặt khác, nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu tiêu dùng cũng góp phần giữ giá hàng hóa không tăng đáng kể so với cùng kỳ năm trước. 

Ghi nhận thực tế tại thị trường TP Hồ Chí Minh, hiện nay mặt hàng điện máy giải nhiệt mùa hè được nhà bán lẻ, đơn vị kinh doanh trưng bày ở vị trí trung tâm của điểm bán và treo thông tin khuyến mãi, giảm giá giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và xem hàng; trong đó, một số sản phẩm, gồm: máy lạnh LG Inverter 1 HP V10API có giá bán 10.990.000 đồng/sản phẩm; máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-X12XEW là 10.390.000 đồng/sản phẩm; tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít R-FG480PGV8 (GBW) là 11.990.000 đồng/sản phẩm; máy lọc không khí Philips AC1215/10 là 5.790.000 đồng/sản phẩm...

Riêng một sống mặt hàng điện gia dụng, đồ dùng nhà bếp như quạt điều hòa Midea AC200-17JR có giá 4.490.000 đồng/sản phẩm; quạt đứng AC ASF01D14516W là 1.720.000 đồng/sản phẩm; máy xay sinh tố Philips HR2056 663.000 đồng/sản phẩm...

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới