Nhà vô địch hạng Nhất đặt mục tiêu cùng U22 Việt Nam dự SEA Games

04/11/2020 09:53

Ở lần thứ hai được lên tuyển U22 Việt Nam, tiền vệ Hữu Thắng cho biết cường độ tập luyện được tăng cao hơn nhiều để giúp cầu thủ phát triển.

Tiền vệ Hữu Thắng vừa vô địch hạng Nhất Quốc gia 2020 cùng câu lạc bộ Bình Định. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

Tiền vệ Hữu Thắng vừa vô địch hạng Nhất Quốc gia 2020 cùng câu lạc bộ Bình Định. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

Ở buổi tập chiều 3/11 của U22 Việt Nam, tiền vệ Hữu Thắng được cử trả lời phỏng vấn. Đây là một trong những gương mặt nổi bật nhất đội tuyển ở đợt tập trung này khi vừa cùng Bình Định vô địch hạng Nhất 2020 và giành vé lên chơi V-League mùa tới.

“Buổi tập hôm qua với nay, thầy Park cho hậu vệ tập đánh đầu. So với đợt tập trung trước, lần này gồm nhiều trung vệ to cao, chơi bóng bổng tốt. Hiện tại, chúng tôi cố gắng tập luyện, đặt mục tiêu cố gắng có mặt trong danh sách cuối cùng dự SEA Games 31. Những ai có mặt ở đây đều hướng tới mục tiêu cao nhất có thể,” tiền vệ Bình Định nói. 

Hữu Thắng đang được đánh giá cao thời điểm này ở U22 Việt Nam khi nằm trong đội hình nòng cốt giúp Bình Định vô địch. Cầu thủ này trưởng thành từ “lò” Viettel, được trao nhiều cơ hội thi đấu ở những hạng đấu dưới nên trưởng thành nhanh hơn so với nhiều đồng đội. 

Đợt tập trung tháng 11 này là lần thứ hai Hữu Thắng được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam trong năm 2020. Nhà vô địch hạng Nhất này rất có thể đã được “chấm” cho SEA Games 31. 

Nha vo dich hang Nhat dat muc tieu cung U22 Viet Nam du SEA Games hinh anh 1
Hữu Thắng và đồng đội đối mặt cường độ tập luyện cao ở U22 Việt Nam trong đợt tập trung tháng 11 này. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

Tuy vậy, nói về cơ hội tại đội tuyển, cầu thủ sinh năm 2000 khiêm tốn: “Tôi rất vui với chức vô địch của Bình Định và cần cố gắng và luyện tập tốt hơn nữa ở U22 Việt Nam.” 

Tự đánh giá về bản thân, Hữu Thắng cho rằng anh đá tốt ở Bình Định nhờ được thi đấu, va chạm nhiều nên sức mạnh tăng lên và điều này rất tốt cho mỗi cầu thủ.

Ở đợt tập trung tháng 11 của U22 Việt Nam gồm 34 cầu thủ, tính cạnh tranh sẽ được đẩy rất cao, đặc biệt khi huấn luyện viên Park Hang-seo ngày một khắt khe. Để có thể trụ lại, Hữu Thắng và đồng đội cần nỗ lực rất nhiều thời gian tới.

Chiều 3/11, U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện với cường độ cao với nhiều bài tập rèn thể lực và sức bền./. 

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới