Lần đầu ra mắt bản tiếng Việt của bộ sách nổi tiếng thế giới 'National Geographic Kids'

12/04/2021 07:03

Bộ sách nổi tiếng dành cho các em học sinh mọi lứa tuổi trên thế giới có tên "National Geographic Kids" sẽ được Nhà xuất bản (NXB) Trẻ ra mắt phiên bản tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam.

Bộ sách gồm 5 tập: “Tất tần tật về cơ thể người”, “Điều gì xảy ra”, “Siêu cẩm nang thám hiểm”, “Sinh tồn bất chấp gian nguy”, “Đừng đọc lúc nửa đêm” .

Chú thích ảnh
Bộ sách khoa học dành cho thiếu nhi nổi tiếng thế giới "National Geographic Kids" sắp được ra mắt với phiên bản tiếng Việt tại Việt Nam.
 

Nội dung của bộ sách tập trung vào việc cung cấp những thông tin khoa học mạch lạc cùng hình ảnh minh họa chính xác và thú vị, dẫn dắt người đọc nhí không thể bỏ sót bất cứ kiến thức nào trong sách. Cụ thể, với cuốn sách “Tất tần tật về cơ thể con người” giúp trả lời tất cả những điều các bạn đọc nhí, lẫn người làm cha làm mẹ hiểu thêm về cái gì tạo nên cơ thể chúng ta; còn trong cuốn “Điều gì sẽ xảy ra?” mang đến cái nhìn mới mẻ về quá khứ và hiện tại, không gian và thời gian, con người và địa điểm, động vật hoang dã và một cuộc sống hoang dại qua việc trả lời các câu hỏi: Khủng long vẫn còn sống?, sẽ như thế nào nếu tất cả muỗi trên thế giới đều chết?, chính phủ các nước sẽ phản ứng ra sao nếu bị xác sống tấn công?...

Trong cuốn sách “Siêu cẩm nang thám hiểm” sẽ giúp các bạn nhỏ khám phá thêm về mặt đất, biển khơi, bầu trời; còn cuốn sách “Sinh tồn bất chấp gian nguy” cung cấp những kỹ năng cần biết và cần thiết khi không may gặp phải một trường hợp xấu, chẳng hạn: gặp phải cá mập, khi bị lạc vào rừng hay lọt xuống hố băng, bị một nhóm người tung tin đồn không đúng… Cuối cùng, khi đọc cuốn “Đừng đọc lúc nửa đêm” sẽ giúp các bạn nhỏ có cách nhìn khoa học về những quan niệm được gọi là ma hay linh hồn.

Dịp này, NXB Trẻ cũng giới thiệu những bộ sách hay dành cho các em thiếu nhi và bạn đọc cả nước như: bộ sách “Nói lời hay - Ứng xử đẹp/Yêu thương và làm điều hay/Yêu thương bảo vệ hành tinh xanh”; bộ sách “Lâu đài khoa học của em”; các quyển mới của bộ sách “Horrible”. Đây là những bộ sách cung cấp kiến thức khoa học và kỹ năng sống rất bổ ích đối với các em thiếu nhi (lứa tuổi cấp 1 trở lên). Ngoài ra, với những hình thức minh họa trong sách phù hợp sinh động, hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút các em nhỏ và giúp trẻ hiểu biết thêm về thế giới xung quanh mình.

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới